Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

     Trong không khí bận rộn và đầy lo toan của cuộc sống hằng ngày, đôi khi chúng ta lại quên đi hơi ấm tình người để nhớ đến nhau, nhớ đến những hoàn cảnh còn bất hạnh nghèo khổ. Trong tâm tình thiết tha và lời mời gọi yêu thương – phục vụ - hy sinh, Linh mục J.B Nguyễn Sang cùng với sự đồng hành của công ty Việt Quang đã tổ chức một đêm nhạc mang tên “Đêm yêu thươngnhằm trao tặng những suất học bổng đầy ý nghĩa cho những học sinh – sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi, giúp các em giảm bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây vừa là điều kiện, đồng thời là niềm tin và động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống, hướng đến một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.


            LM J.B Nguyễn Sang và anh Phạm Hữu Đức – Giám Đốc công ty Việt Quang.

        Chương trình đã được chuẩn bị và tổ chức thật kỹ lưỡng, cùng với sự giúp đỡ của các ân nhân xa gần trong và ngoài nước, các nghệ sĩ cũng về góp mặt trong đêm nhạc với ý nguyện mang đến cho người xem một đêm nhạc thật hay và tràn đầy tình yêu thương.



Việt Quang cùng các ân nhân.

        Hầu hết, các em được nhận học bổng ở đây đều là những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; bên cạnh tình trạng phải bỏ học vì gia đình quá nghèo, nhiều em khác dù vẫn được đi học nhưng điều kiện sống vô cùng thiếu thốn. Tuy vậy, các em không đầu hàng số phận, biết vươn lên và đạt thành tích tốt trong học tập nhiều năm liền. Nhờ những phần quà, những suất học bổng được trao tặng mà các em có thêm điều kiện để được tiếp tục cắp sách đến trường. 

Trao tặng những phần học bổng cho học sinh – sinh viên nghèo hiếu học.

        Một đêm hết mình hỗ trợ âm thanh cho tiếng hát của LM J.B Nguyễn Sang được ngân lên, Việt Quang luôn có những cảm giác khó tả, những suy nghĩ trăn trở về bao số phận xung quanh, những băn khoăn khi đất nước mình nhiều vùng quê còn quá nghèo. 

Kỹ thuật viên Công ty Việt Quang hỗ trợ đêm nhạc “Đêm yêu thương”

        Với tư cách đại diện nhà tài trợ, Công ty Việt Quang sẵn sàng đồng hành cùng LM J.B Nguyễn Sang để được đem tiếng hát đến mọi nơi như một lần nữa cảm nhận niềm vui tình nguyện, niềm vui được thấy những gương mặt vui tươi của trẻ thơ khi nhận quà, niềm vui thấy mình sống có ý nghĩa và tình người hơn. 


        Cảm ơn LM J.B Nguyễn Sang đã cho Việt Quang thấy rõ con đường của Chúa qua tiếng hát của Cha để Việt Quang cùng đồng hành với ước nguyện của Ngài.




















































0 nhận xét:

Đăng nhận xét