Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016


Cảm giác mãn nguyện và hạnh phúc của từng nhân viên kỹ thuật khi buổi lễ diễn ra tốt đẹp, hơn cả sự mong đợi như tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho Công ty Việt Quang- đơn vị đồng hành cùng Mẹ Thác Mơ.

duc-me-thac-mo-48
Sáng ngày 08/12/2015, Trung tâm hành hương Đức Mẹ Vô nhiễm Thác Mơ tưng bừng cờ hoa và băng rôn từ lễ đài xuống tận chân đồi. Thêm vào đó, dòng người từ khắp nơi kéo nhau đổ về Trung tâm hành hương Mẹ Vô Nhiễm càng đông thì càng thể hiện niềm tôn kính Mẹ vô bờ.
duc-me-thac-mo-34
Gần đến giờ lễ, khuôn viên rộng gần 2 hecta đã chật kín người.
duc-me-thac-mo-20
duc-me-thac-mo-6
Dàn cổng chào chuẩn bị từ bên trong để đón Cha Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli và các Quý Cha trong và ngoài giáo phận Ban Mê Thuột
Đúng 08h30, Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli và phái đoàn đã đến Trung tâm hành hương Mẹ Vô Nhiễm Thác Mơ.
duc-me-thac-mo-35
Nụ cười thân thiện của Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli
09h00, đoàn rước các Quý Cha từ dưới chân đồi tiến lên lễ đài giữa hai hàng rào danh dự, trong tiếng kèn, tiếng trống âm vang khắp ngọn đồi.
duc-me-thac-mo-19
Quang cảnh trước thánh lễ
duc-me-thac-mo-17
Đức Giám Mục Giáo phận Vinhsơn Nguyễn Văn Bản
duc-me-thac-mo-18
Thánh giá đèn hầu dẫn đầu đoàn rước các Quý Cha vào khu vực lễ.
duc-me-thac-mo-47
Hơn 40 Quý Cha trong và ngoài giáo phận Ban Mê Thuột tham dự lễ đồng tế tại Mẹ Thác Mơ
Thánh lễ trọng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội do Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli cử hành thánh lễ, tham gia đồng tế còn có Đức Giám Mục Giáo phận Vinhsơn Nguyễn Văn Bản, Cha Tổng Đại Diện, các Quý Cha trong và ngoài Giáo phận.
Rất đông các tu sĩ nam nữ, cộng đoàn giáo dân và đông đảo khách hành hương gần xa và đại diện chính quyền tỉnh Bình Phước về tham dự.
duc-me-thac-mo-1
Ước lượng có hơn 25.000 người tham dự. Vì vậy mà Ban tổ chức đã lắp đặt thêm 2 màn hình led lớn phía sau lễ đài để mọi người có thể theo dõi xuyên suốt mọi hoạt động trong buổi lễ.
duc-me-thac-mo-11
Đầu lễ, Đức Cha Vinhsơn Nguyễn Văn Bản giới thiệu về Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli – Đại diện Tòa Thánh không thường trú tại Việt Nam. Ngài đại diện Đức Giáo Hoàng Phanxicô về thăm Gp.Ban Mê thuột để đem tình yêu, phép lành và lời chào bình an của Đức Thánh Cha đến tất cả mọi người.
Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli trình bày về mối tương quan giữa Mẹ Maria và Thiên Chúa trong bài giảng của mình.
duc-me-thac-mo-44
Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli – Đại diện Tòa Thánh không thường trú tại Việt Nam
Mọi ánh mắt hướng về Mẹ, bao con tim rộn rã, hân hoan hiệp cùng ca đoàn tung hô Mẹ đầy ơn phúc.
duc-me-thac-mo-3
duc-me-thac-mo-21
Cha Giuse Lưu Thanh Kỳ – Giám Đốc trung tâm hành hương nói lời cảm ơn Đức Tổng Leopoldo và Đức Giám Mục Vinhsơn, các quý Cha, các đơn vị hỗ trợ, các hội đoàn đã cộng tác vào việc tổ chức buổi lễ thật trang trọng và sốt sắng.
duc-me-thac-mo-41
Các em thiếu niên trong màu áo dân tộc, dâng lên Đức Trinh nữ Maria vũ khúc tôn vinh, ngợi khen, tán tụng, tạ ơn Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội, xin Mẹ ban hòa bình và ân thiêng xuống cho đất nước Việt Nam.
duc-me-thac-mo-9
duc-me-thac-mo-26
duc-me-thac-mo-25
Thánh lễ diễn ra tốt đẹp, trang trọng và đầy ý nghĩa. Hàng ngàn người ra về trong tâm trạng phấn khởi vì được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa và Đức Mẹ.
duc-me-thac-mo-23
duc-me-thac-mo-24
Biết bao lần được đồng hành phục vụ âm thanh trong các đại lễ lớn của các giáo xứ và giáo phận nhưng đây là lần đầu tiên công ty Việt Quang đến với Mẹ Thác Mơ trong ngày lễ kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội của Gp.Ban Mê Thuột.
Đó cũng là lần đầu tiên có cảm giác “phiêu ” với Mẹ trong từng lời ca tiếng hát mà không bận tâm với những bộn bề, lo toan của cuộc sống và là lần đầu tiên có cảm giác “sướng” khi hòa chung với toàn thể con người nơi đây bằng âm thanh tốt nhất, bằng lòng phục vụ chân thành của đội ngũ nhân viên Việt Quang. Sự “trải nghiệm thăng hoa” này chính là phương châm làm việc của công ty.
duc-me-thac-mo-32
Đội ngũ nhân viên Công ty Việt Quang tham gia hỗ trợ âm thanh tại Trung tâm hành hương Đức Mẹ Thác Mơ
Tạ ơn Chúa đã đồng hành với công ty Việt Quang cũng như ban nhiều thánh ân để thánh lễ được diễn ra tốt đẹp, trang trọng và sốt sắng. Công ty Việt Quang hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Giáo Phận Ban Mê Thuột, trong các sự kiện lớn nhỏ của Giáo phận.
Một vài hình ảnh trong Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội tại trung tâm hành hương Đức Mẹ Thác Mơ ngày 08/12/2015:
































0 nhận xét:

Đăng nhận xét