Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016


Ngày 28/07/2016, công ty Việt Quang hỗ trợ âm thanh Thánh Lễ Thêm Sức tại Giáo xứ Thống Nhất và Giáo xứ Thiên Phước, Giáo Phận Ban Mê Thuột.

Cả hai Thánh Lễ Thêm Sức hôm nay được Đức Cha Vinhsơn Nguyễn Văn Bản – Giám mục Giáo Phận Ban Mê Thuột chủ tế. Từ rất sớm, các em được lãnh Bí tích Thêm Sức xứ đã đứng xếp hàng thật trang nghiêm, cùng với Cha chánh xứ, quý chức và giáo dân hân hoan chào đón Đức Cha. Đức Cha Vinhsơn đã tươi cười vẫy chào các em sắp lãnh nhận Bí tích Thêm Sức.
Trong bài giảng, Đức Cha giúp cho mọi người, cách đặc biệt đến các em lãnh nhận Bí tích Thêm Sức ý thức về sức mạnh tác động của Thánh thần nơi đời sống chứng nhân cho Chúa, cụ thể bằng việc công bố, lắng nghe và thực hành Lời Chúa.
Thánh lễ Thêm sức kết thúc với những tấm hình kỷ niệm cùng Người Cha chung Giáo phận. Mỗi gia đình như muốn giữ mãi tình yêu qua nụ cười nhân hậu của người Cha, làm hành trang  vững bước trên con đường sống Đức Tin và bác ái yêu thương. 
  • Giáo xứ Thống Nhất:
2016-Le-them-suc-GX-Thong-Nhat-1
2016-Le-them-suc-GX-Thong-Nhat-2
2016-Le-them-suc-GX-Thong-Nhat-4
2016-Le-them-suc-GX-Thong-Nhat-3
Sự hiện diện của Đức Cha đã làm cho tình hiệp nhất và lòng yêu mến Giáo Hội, Giáo Phận của các tín hữu được nâng cao
  • Giáo xứ Thiên Phước:
2016-Le-them-suc-GX-Thien-Phuoc-6
2016-Le-them-suc-GX-Thien-Phuoc-7
2016-Le-them-suc-GX-Thien-Phuoc-2
2016-Le-them-suc-GX-Thien-Phuoc-3
2016-Le-them-suc-GX-Thien-Phuoc-4
Giây phút linh thiêng khi các em và cha mẹ đỡ đầu lần lượt tiến bước lên cung thánh để lãnh nhận Ấn Tín ơn Chúa Thánh Thần
2016-Le-them-suc-GX-Thien-Phuoc-9
Cân chỉnh hệ thống âm thanh thánh lễ
Lạy Chúa, con Cám ơn Chúa về hồng ân Thánh Thần Chúa đã ban cho các em được lãnh nhận Bí tích Thêm Sức ngày hôm nay. Xin Chúa ban ơn trợ giúp để các em luôn sống trong sự hướng dẫn của Thánh Thần trong đời sống chứng nhân hiệp nhất và yêu thương. Amen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét