Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Quán cà phê, 1 nơi lý tưởng để vừa nhâm nhi ly cà phê thơm lựng, vừa phóng tầm mắt tìm kiếm chút thư thái, vừa có thể trao đổi thông tin với thế giới mạng hoặc gặp gỡ bạn bè, vừa tìm chút dịu êm của 1 dòng nhạc yêu thích.

Sẽ không quá khó để tìm ra quán Cafe đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bạn đến quán Cafe theo một phong cách riêng, một tâm trạng riêng nên mỗi quán cũng theo đó mà tạo một không gian riêng không lẫn với các quán khác từ khung cảnh, cách bày trí bàn ghế, âm nhạc, ánh sáng, cách phục vụ cho đến đồ ăn, thức uống,... Khi khách hàng cảm nhận đó là nơi thư giãn nhất, thoải mái nhất và lịch sự nhất thì chắc chắn một điều khách hàng sẽ thường xuyên lui tới quán hơn.
loa-inter-m-ws-series
Do đó, bạn cần tạo sự khác biệt từ điều nhỏ nhất – đó là âm thanh và dòng nhạc. Tuy nhiên, điểm chung khi sử dụng loa trong quán Cafe là âm lượng phát ra không quá lớn như những tụ điểm ca nhạc mà vừa đủ nghe, đủ cho khách hàng cảm nhận dòng nhạc phát ra tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.
Vậy nên, tiêu chí đặt ra cho việc lắp đặt loa cho quán Cafe là gì? Đó là sự thẩm mỹ, là độ bền, là chất lượng âm thanh của loa và đặc biệt là chi phí hợp lý. Hãng Inter-M/Korea đưa ra dòng loa Series WS-15T/30T/50T/80T sẽ là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán Cafe - nơi để mọi người tận hưởng hương vị cuộc sống.
ỨNG DỤNG LOA INTER-M (WS-SERIES) TẠI HỆ THỐNG CAFE TERRACE, LEXINGTON QUẬN 2, TP.HCM:
Dòng loa Inter-M (WS-Series) có kiểu dáng ngoài thanh lịch, áp dụng hệ thống full-range cải tiến mới cho công suất cao, âm thanh phát to, rõ mà không bị méo tiếng, đặc biệt có khả năng chịu đựng được mọi thời tiết. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn, là giải pháp hoàn hảo cho các quán Cafe.

amthanhvietquang.com/loa-inter-m-ws-series-giai-phap-thanh-hoan-hao-cho-cac-quan-cafeMột vài hình ảnh lắp đặt âm thanh ngoài trời Hệ thống Cafe TERRACE, Lexington Quận 2 sử dụng dòng Loa Inter-M (WS-Series)
2016-lap-dat-am-thanh-ngoai-troi-cafr-terrace-lexington-q2-5 2016-lap-dat-am-thanh-ngoai-troi-cafr-terrace-lexington-q2-4
2016-lap-dat-am-thanh-ngoai-troi-cafr-terrace-lexington-q2-3 2016-lap-dat-am-thanh-ngoai-troi-cafr-terrace-lexington-q2-2

2016-lap-dat-am-thanh-ngoai-troi-cafr-terrace-lexington-q2-6
WS-30T với công suất tương ứng 30W được sử dụng làm loa ngoài trời cho Cafe Terrace Lexington, Quận 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét